HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM
Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam
Thông tin cụ thể như sau:
- Cam kết chi trả: các quyền
lợi bảo hiểm (“QLBH”), bao gồm hỗ trợ viện phí, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh
hiểm nghèo (nếu có biến chứng liên quan) và tử vong (nếu có) sẽ được Generali
chi trả đầy đủ theo hợp đồng bảo hiểm. Lưu ý rằng các sản phẩm của Generali
không loại trừ tình trạng dịch bệnh.
- Giải quyết nhanh chóng:
các yêu cầu của khách hàng về giải quyết QLBH sẽ được Generali ưu tiên giải quyết
nhanh chóng:
- Bảo lãnh viện phí hoạt động
24/7;
- Giải quyết QLBH dựa trên bản
sao, hình ảnh của chứng từ gốc.
- Riêng đối với sản phẩm
VITA – Sức Khỏe Vàng, Generali sẽ chi trả QLBH trước đến Khách hàng và nhận bản
chính của chứng từ sau đó.
Hồ sơ yêu cầu giải quyết
QLBH nộp qua ứng dụng GenClaims sẽ được xử lý và phản hồi trong vòng 15-30
phút.
Hồ sơ nộp qua đường Bưu điện
hoặc tại quầy Dịch vụ Khách hàng: sẽ được xử lý và phản hồi trong 1 ngày làm việc
QLBH chi trả ngay tại quầy Dịch
vụ Khách hàng, hoặc được chuyển vào tài khoản của Khách hàng trong vòng 1-2
ngày làm việc.
Tư vấn/hỗ trợ bổ sung:
Thiết lập đường dây nóng
(hotline) để hỗ trợ Khách hàng
Email:
hotroquyenloibaohiem@generali-life.com.vn
Hotline: 0969067806 hoặc
(028) 6288 6888 – số máy lẻ 3329, hoặc 3320.
Tổng đài phục vụ Khách hàng:
Hotline 1900 96 96 75; Email: info@generali-life.com.vn
Tư vấn y khoa hoàn toàn miễn
phí với đội ngũ Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của Generali qua chức năng Alo Dr.
Gen trên ứng dụng GenVita hoặc website GenVita.vn.
Theo Generali Việt Nam