HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Ngày hội Khỏe cùng Phú Hưng Life
Ngày 19/10/2019, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đã tổ chức chương trình “Ngày hội Khỏe cùng Phú Hưng Life” tại Văn phòng kinh doanh 17-19 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP.HCM với sự tham dự của gần 200 khách mời là người dân đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang…

Đây là hoạt động trong chuỗi “Hành trình sống khỏe” được Phú Hưng Life thường xuyên tổ chức nhằm nâng cao ý thức và tạo điều kiện chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và người dân Việt Nam. Là công ty hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe và luôn nỗ lực tạo điều kiện, cung cấp các giải pháp hiệu quả nhằm lan tỏa phương thức sống khỏe một cách trọn vẹn về thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng và cộng đồng.

Đồng hành cùng Phú Hưng Life qua nhiều chương trình, bác sĩ Đặng Ngọc Hùng (bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP.HCM) cùng đội ngũ y, bác sỹ đã khám bệnh, tư vấn và chia sẻ những thông tin hữu ích. Qua đó giúp mọi người hiểu rõ hơn về nguy cơ, nguyên nhân và các biện pháp phòng ngừa bệnh Ung thư.

Là thành viên trong tập đoàn CT&D, công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013 và là công ty cổ phần đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ.

Tập đoàn CT&D đã và đang nỗ lực hết mình để phát triển vượt bậc tại Việt Nam trong suốt 30 năm qua. Sự đột phá mạnh mẽ của khu đô thị nổi tiếng Phú Mỹ Hưng - Nam Sài Gòn đã phần nào chứng minh định hướng và cam kết đúng đắn chúng tôi muốn hướng đến. Chúng tôi quyết tâm kết nối bền chặt với mỗi con người, mỗi gia đình và cộng đồng nơi đây.

Với nguồn lực chuyên nghiệp và lớn mạnh, Phú Hưng Life không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng. Không chỉ có mặt ở tất cả các thành phố lớn, chúng tôi còn phát triển mở rộng đến các địa phương xa xôi để phục vụ tốt nhất cho từng gia đình Việt Nam.

Theo Phú Hưng Life