HIỆP HỘI BẢO HIỂM VIỆT NAM

Ngôi Nhà Chung Của Các Doanh Nghiệp, Tổ Chức Bảo Hiểm Hoạt Động Tại Việt Nam

24/08/2018 10:13:50 SA
Bảo Việt Nhân thọ ra mắt “Trọn đời yêu thương”
Từ ngày 01/12/2018, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Trọn Đời Yêu Thương” – bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cả gia đình trong cùng 1 hợp đồng. Với hai gói lựa chọn đặc biệt Vàng và Kim Cương, sản phẩm có phạm vi bảo hiểm toàn diện, quyền lợi bảo hiểm ưu việt, hình thức phí linh hoạt, giúp các gia đình Việt chuẩn bị cho cuộc sống chu toàn, vẹn tròn hạnh phúc. Nhân dịp này, Bảo Việt Nhân thọ dành tặng 9.000 quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

Điểm nổi bật của “Trọn đời yêu thương” là bên cạnh trách nhiệm bảo vệ cho người được bảo hiểm chính, sản phẩm cho phép người tham gia bảo hiểm lựa chọn gói Vàng và Kim Cương với 9 nhóm quyền lợi ưu việt được đóng gói sẵn dành cho những người thân trong gia đình, giúp cả gia đình được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện chỉ trong 1 Hợp đồng duy nhất.

Sản phẩm mang đến quyền lợi bảo hiểm trước các rủi ro thương tật và tử vong cho các thành viên trong gia đình, quyền lợi chăm sóc y tế, hỗ trợ chi phí nằm viện ở mức cao tối đa đến 4 triệu/ngày, đồng thời hỗ trợ các chi phí phát sinh như vận chuyển cấp cứu, trợ cấp phẫu thuật giúp người tham gia bảo hiểm yên tâm chữa trị và nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Bên cạnh đó, để tăng thêm quyền lợi bảo vệ đối với bệnh tật, “Trọn Đời Yêu Thương” còn mang đến quyền lợi bảo hiểm gia tăng trước 36 bệnh lý nghiêm trọng bao gồm những bệnh phổ biến như sốt rét ác tính, sốt bại liệt, suy thận, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, ung thư … với mức chi trả tối đa là 500 triệu đồng và ứng trước 50% quyền lợi bảo hiểm tử vong của Hợp đồng chính khi người tham gia bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối.

 “Trọn Đời Yêu Thương” sẽ miễn đóng toàn bộ phí kể từ khi người tham gia bảo hiểm gặp rủi ro tử vong, thương tật vĩnh viễn, mắc 1/8 bệnh ung thư phụ nữ như ung thư vú, ung thư buồng trứng, hoặc các bệnh lý nghiêm trọng được quy định …, nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính, hỗ trợ gia đình chi trả chi phí điều trị do bệnh tật và sụt giảm thu nhập do rủi ro.

Sản phẩm có mức bảo vệ cao đối với những rủi ro tai nạn, theo đó những thương tật bộ phận vĩnh viễn được chi trả tối đa lên đến 500 triệu đồng, thương tật nghiêm trọng đặc biệt như bỏng nặng, chấn thương sọ não và thương tật toàn bộ vĩnh viễn/tử vong do tai nạn tối đa 10 tỷ đồng. Các trường hợp tử vong khi di chuyển bằng các phương tiện công cộng có mức chi trả tối đa từ 20 đến 30 tỷ đồng.

Ngoài các quyền lợi được đóng gói sẵn theo 2 gói Vàng và Kim Cương, người tham gia bảo hiểm vẫn có thể gia tăng thêm quyền lợi bảo vệ cho các thành viên trong gia đình bằng cách kết hợp sản phẩm “Trọn Đời Yêu Thương” với các sản phẩm bổ trợ khác của Bảo Việt Nhân thọ nhằm bảo vệ trước tối đa 657 loại phẫu thuật và điều trị.

Đặc biệt, trong thời gian ra mắt sản phẩm “Trọn Đời Yêu Thương”, Bảo Việt Nhân thọ dành tặng 9.000 mũ bảo hiểm cao cấp Protec cho 3.000 gia đình đầu tiên đủ điều kiện tham gia, bắt đầu từ ngày 01/12/2018./.